Tân Hiệp Phát đồng hành cùng chương trình giao lưu nghệ thuật “Bản hùng ca bất tử”

Cập nhật: 24-07-2017 | 11:37:55

Vào lúc 20 giờ ngày 25-7, chương trình giao lưu nghệ thuật “Bản hùng ca bất tử” sẽ diễn ra tại Nhà hát Quân đội phía Nam, TP.Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng chương trình giao lưu nghệ thuật ý nghĩa này.

 

Nội dung chương trình mang nhiều giá trị nhân văn nhằm ca ngợi đạo lý và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam. Thông qua những tác phẩm nghệ thuật, chương trình sẽ tái hiện khí thế hào hùng của một thời hoa lửa, của những năm tháng không thể nào quên của các thế hệ cha anh đi trước, cũng như sự tiếp nối truyền thống của thế hệ trẻ hôm nay về trách nhiệm trong dựng xây và bảo vệ đất nước.

Chương trình “Bản hùng ca bất tử” còn là dịp để ghi nhận sự cống hiến của các nhạc sĩ có ca khúc viết về đề tài thương binh, liệt sĩ trong thời kỳ kháng chiến hay sự hy sinh thầm lặng của người chiến sĩ trong giai đoạn hiện nay. Chương trình giao lưu nghệ thuật sẽ được chia làm 2 phần với phần đầu là bản hùng ca bất tử; phần hai là bài ca không quên. Những ca khúc được trình diễn tại chương trình giao lưu nghệ thuật sẽ là sức mạnh tinh thần giúp các chiến sĩ vượt qua những khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 Đại diện BTC giới thiệu về Chương trình giao lưu nghệ thuật “Bản hùng ca bất tử”

Tất cả các tiết mục tại chương trình sẽ do những nghệ sĩ mà tên tuổi đã gắn liền với rất nhiều tác phẩm nổi tiếng như: NSND Quang Thọ, NSƯT Quang Huy, NSƯT Dương Minh Đức; các ngôi sao ca nhạc: Hồ Quỳnh Hương, Y Garia, Bích Ngọc, Ngọc Quyền (Huy chương vàng Trần Hữu Trang năm 2014), Thanh Nhường (Chuông vàng vọng cổ) cùng các diễn viên Đoàn Văn công Quân khu 7, Quân khu 9, Nhà hát Quân đội phía Nam… Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng quan hệ công chúng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Chúng tôi xin cảm ơn Ban tổ chức đã tin tưởng lựa chọn để đồng hành cùng chương trình giao lưu nghệ thuật “Bản hùng ca bất tử”. Chúng tôi hy vọng sẽ cùng các văn nghệ sĩ mang đến một chương trình nghệ thuật đầy ý nghĩa, góp phần khơi dậy tình yêu với Tổ quốc và niềm tự hào dân tộc của mỗi người Việt Nam”.

Cũng trong chuỗi các chương trình dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-2017) và 67 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam năm nay, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng nhiều cơ quan đến thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà cho các gia đình liệt sĩ và thương binh là thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An. Bên cạnh đó, hàng năm, Tập đoàn Tân Hiệp Phát với các nhãn hàng như Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Trà xanh không độ, Nươc tăng lực Number 1… còn phối hợp các tổ chức và chính quyền triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội như chăm lo các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung…

  H.KHÔI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên