Tân Hiệp Phát tiếp tục đồng hành cùng giải đua xe đạp HTV 2015

Cập nhật: 03-04-2015 | 10:49:01

Tại Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh, Ban tổ chức cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình HTV vừa họp báo công bố lộ trình và thể lệ giải Cúp truyền hình TP.Hồ Chí Minh lần thứ 27 năm 2015 “Non sông liền một dải” (ảnh). Nhãn hàng Dr Thanh thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đóng góp vào sự phát triển của bộ môn đua xe đạp khi tiếp tục lần thứ 18 đồng hành cùng giải.

Cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình TP.Hồ Chí Minh lần thứ 27 năm nay diễn ra từ ngày 11 đến 30-4 gồm 19 chặng, tổng lộ trình thi đấu gần 2.100km dọc chiều dài đất nước với sự tham dự của 12 đội đua mạnh nhất cả nước và tất cả các tuyển thủ quốc gia đang chuẩn bị tham dự cho SEA Games 28 vào tháng 6 tới đây tại Singapore. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc đua năm nay lên đến 1 tỷ đồng, trong đó tay đua đoạt Áo vàng chung cuộc sẽ nhận phần thưởng trị giá 100 triệu đồng, đội đoạt Cúp vô địch đồng đội chung cuộc sẽ được thưởng 80 triệu đồng. Các giải thưởng Áo xanh, Áo đỏ chung cuộc được thưởng 40 triệu đồng, Áo trắng 20 triệu đồng và đội đoạt giải Phong cách 20 triệu đồng.

Phát biểu sau buổi họp báo, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Phạm Lê Tấn Phong, Giám đốc Trung tâm truyền thông cho biết: “Với tinh thần luôn gắn bó cùng thể thao Việt Nam, chúng tôi mong muốn truyển tải thông điệp Tập đoàn Tân Hiệp Phát là một thương hiệu Việt luôn mong muốn góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước, hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, nhằm góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc và bản lĩnh của người Việt Nam thông qua tiến trình xã hội hóa thể thao. Tân Hiệp Phát không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có lợi cho sức khỏe mà còn thể hiện trách nhiệm công dân đối với cộng đồng của một thương hiệu quốc gia trong các sự kiện lớn của đất nước”.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên