Tân Hiệp Phát trao tặng 168 triệu đồng vào “Quỹ vì người nghèo” tỉnh và TX.Thuận An

Cập nhật: 16-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Gần 4.000 quan khách tham dự chia vui tại lễ hội truyền thống mừng kỷ niệm 17 năm phát triển do Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) tổ chức đêm qua (15-10). Đây là dịp để lãnh đạo và nhân viên THP cùng nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu, đồng thời gửi lòng tri ân đến quý khách hàng, các đối tác, nhà phân phối, đơn vị cung cấp, các cơ quan hữu quan và truyền thông đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm nước giải khát của THP đang có mặt trên thị trường. Chương trình lễ hội được sân khấu hoá hoành tráng với thông điệp: “Vượt qua thách thức cùng nhau giữ vững vị trí dẫn đầu”.

 Bà Phạm Thị Nụ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng vào Quỹ vì người nghèo” của tỉnh và TX.Thuận An số tiền 168 triệu đồng

Ngay tại lễ hội, Phó Tổng Giám đốc THP Phạm Thị Nụ đã trao số tiền 168 triệu đồng vào “Quỹ vì người nghèo” của tỉnh và TX.Thuận An. Bà Trần Thị Sơn, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương cho biết: “Từ nguồn quỹ này sẽ triển khai hỗ trợ và xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo và hỗ trợ mua sắm trang thiết bị nội thất cần thiết cho gia đình chính sách nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27-7 sắp tới”.

                                                                                                  Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên