Tân Hiệp Phát: Trao tặng hàng ngàn phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 21-09-2018 | 15:33:25

(BDO) Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã đồng hành trao 1.000 phần quà cho các học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em, con em công nhân khó khăn trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn” lần XVII năm 2018 vừa được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn” lần XVII năm 2018 là món quà ngập tràn yêu thương do Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp tổ chức.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi (phải) đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao 1.000 phần quà cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương

Đây là hoạt động xã hội thường niên, có ý nghĩa hết sức sâu sắc mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr. Thanh đồng hành vào mỗi dịp tết Trung thu ở tỉnh Bình Dương nói riêng và trên khắp mọi miền đất nước nói chung, nhằm góp phần mang đến cho các em thiếu nhi có một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát tham gia trao quà cho các em thiếu nhi

Chia sẻ về những việc làm ý nghĩa này, ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết:“Đồng hành tổ chức các các chương trình cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu là hoạt động thường niên hàng năm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng như nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Chúng tôi xác định đây là trách nhiệm của mình nhằm góp phần mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn một mùa Trung thu ấm ấp và trọn vẹn, giúp các em có thêm nghị lực, tự tin hơn trong cuộc sống”.

Bên cạnh Bình Dương, trong dịp Trung thu 2018, Tập đoàn Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr. Thanh còn phối hợp với các tổ chức, chính quyền tại nhiều địa phương tổ chức trao tặng hàng ngàn phần quà trung thu cho các em thiếu nhi ở Kon Tum, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quảng Nam, Hà Nam...

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên