Tân Hiệp Phát: Ủng hộ 600 triệu đồng vào Quỹ Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh

Cập nhật: 05-12-2011 | 00:00:00

Nhân Ngày Quốc tế Người khuyết tật 3-12, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP Group) đã ủng hộ và trao số tiền 600 triệu đồng cho Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh, trong đó THP Group trao 30 triệu đồng, 1.000 thùng sản phẩm và 30 con bò trị giá 600 triệu đồng. (Ảnh)

 Từ đầu năm đến nay, THP Group cũng đã ủng hộ hơn 3 tỷ đồng vào chương trình từ thiện trong và ngoài tỉnh, gồm sản phẩm và tiền mặt để tặng quà cho gia đình chính sách, xây tặng nhà tình thương cho hộ nghèo, nhà tình nghĩa và quà cho đối tượng chính sách nhân dịp ngày thương binh - liệt sĩ và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi ở một số trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, ủng hộ vào Quỹ vì người nghèo tỉnh, hỗ trợ làm đường giao thông nông thôn và nhận phụng dưỡng gia đình chính sách...

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên