Tản mạn chuyện tình

Cập nhật: 14-09-2018 | 06:00:40

 Cuối tuần là những ngày cảm xúc trôi nhẹ nhàng, êm đềm. Cảm giác uống cà phê cùng người bạn, xả stress quả là thú vị. Tôi chợt nghe lòng rộn ràng, hạnh phúc của mối tình đầu còn dang dở.

Đã lâu, lâu lắm rồi, từ cái ngày tôi quyết định chia tay anh, tôi đã không còn có những cảm xúc thân thương ấy. Hôm nay, chúng tôi tình cờgặp lại, ngồi gần nhau và cùng thưởng thức ly cà phê dịu ngọt của ngày nào. Khoảng cách giữa hai chúng tôi chỉ là gang tấc nhưng sao mà xa quá đỗi. Năm năm rồi phải không anh? - Tôi ấp úng. Thời gian trôi đi nhanh quá, ngày ấy tôi cứ nghĩ rằng tình yêu của mình sẽ mãi mãi không rời xa, mãi mãi bên nhau và mơ tới một thế giới chỉ có thiên đường tình yêu và quả ngọt.

Thế rồi những biến cố của đời sống ập tới, chúng tôi quyết định chia tay, đi theo con đường riêng mà mình đã chọn. Anh mặc cảm, tự ti về đôi vai không đủ sức để che chở, còn tôi không thể bỏ gia đình để theo anh đến trọn đời. Và trong một khoảnh khắc nào đó của cuộc sống, chúng tôi lại nghĩ về nhau, nghĩ về những kỷ niệm khó phai của một thời áo trắng. Ly cà phê cạn dần, tôi chia tay anh cùng lời hứa “sống tốt”.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên