Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ ChíMinh

Cập nhật: 22-03-2016 | 09:16:48

Sáng 21-3, Thị đoàn Tân Uyên tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016). Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Năm 2015, tuổi trẻ TX.Tân Uyên tiếp tục có những công trình, phần việc ý nghĩa thiết thực như: Tiếp tục tu bổ công trình thanh niên “Trang bị đèn năng lượng mặt trời tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã”; làm đường giao thông nông thôn, xây dựng nhà nhân ái, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, trong năm đã vận động xây dựng 2 căn nhà nhân ái với số tiền hơn 85 triệu đồng, công trình trao học bổng ước mơ xanh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 30 triệu đồng, trang bị 1.500 cây xanh và 1.000 chậu hoa tại khuôn viên nhà thiếu nhi thị xã; tổ chức kết nạp 1.578 thanh niên ưu tú vào Đoàn, giới thiệu 149 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Dịp này, 4 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ đã có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục - đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên