Tân uyên: Khánh thành trường tiểu học Hiếu Liêm

Cập nhật: 31-08-2012 | 00:00:00

Sáng 30-8, huyện Tân Uyên đã khánh thành công trình trường tiểu học Hiếu Liêm. Đây là công trình trường thứ 2 của huyện kỷ niệm 67 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Trong những năm qua, sự nghiệp giáo dục huyện Tân Uyên ngày càng phát triển, chất lượng giáo dục ở các bậc học được tăng lên và đi vào thực chất. Tuy nhiên, trường tiểu học Hiếu Liêm hiện hữu được chuyển giao từ một điểm trường của xã Tân Định nên cơ sở vật chất trường lớp rất nhỏ hẹp và thiếu trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học. Do vậy, công trình trường tiểu học Hiếu Liêm được xây dựng và đưa vào sử dụng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp giáo dục và đáp ứng yêu cầu tăng quy mô trường lớp ở các xã vùng sâu, vùng xa. Công trình do UBND huyện Tân Uyên làm chủ đầu tư và Công ty TNHH Xây dựng Thương mại E.L.C trúng thầu thi công với tổng vốn trên 18 tỷ đồng. Công trình được xây dựng trên diện tích hơn 10.000m2 có quy mô công trình cấp III, 1 trệt, 2 lầu bao gồm các khối phòng học lý thuyết, khối phục vụ học tập, khối hiệu bộ, khu vệ sinh. Ngoài ra, trường còn được xây dựng khu nhà bếp, nhà ăn, nhà bảo vệ, nhà xe giáo viên, tường rào, đường nội bộ, cây xanh và một số công trình phụ khác bảo đảm hệ thống cấp thoát nước, điện và hệ thống phòng cháy chữa cháy.

TẤN PHÁT - MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X