Tân Uyên: Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục quốc phòng - an ninh

Cập nhật: 25-03-2014 | 00:00:00

Sáng 24-3, huyện Tân Uyên tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch công tác quốc phòng - an ninh (QP-AN) năm 2014, nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác giáo dục QP-AN năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Trong năm 2013, Hội đồng giáo dục QP-AN huyện đã triển khai thực hiện đồng bộ các mặt công tác giáo dục QP-AN cũng như công tác củng cố xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân; công tác giáo dục QP-AN cho các đối tượng được tiến hành chặt chẽ, công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật đi vào chiều sâu góp phần thực hiện thắng lợi 2 nhiệm vụ chiến lược của Đảng trong công cuộc đổi mới đất nước. Năm 2013, Hội đồng giáo dục QP-AN huyện đã tổ chức 5 lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho các đối tượng với số lượng 518 người; chỉ đạo các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên và trường Trung cấp nghề thực hiện tốt công tác giáo dục QP-AN cho học sinh theo đúng chương trình quy định, qua kết quả kiểm tra 100% đạt yêu cầu. Trong đó, có trên 83% đạt khá, giỏi. Ngoài ra, Ban Chỉ huy quân sự huyện Tân Uyên, Công an huyện và Huyện đoàn đã phối hợp với các trường THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự và tuyển sinh công an cho 1.148 học sinh.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao giấy khen của UBND huyện cho 34 tập thể và 46 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục QP-AN năm 2013.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên