Tân Uyên: Phát động thực hiện công trình Cổng trường an toàn giao thông đến các trường học

Cập nhật: 08-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012-2017, Huyện đoàn Tân Uyên vừa phát động đến 37 liên đội trường học và 7 Đoàn Trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn thực hiện công trình thanh niên Cổng trường an toàn giao thông. Theo đó, Huyện đoàn đã trao tặng bảng Cổng trường an toàn giao thông cho 3 Trường THPT là Trường Tân Bình, Thái Hòa và Huỳnh Văn Nghệ.

 Trao tặng bảng Cổng trường an toàn giao thông cho 3 Trường THPT là Tân Bình, Thái Hòa và Huỳnh Văn Nghệ. Thực hiện công trình, các trường học sẽ tăng cường tuyên truyền, vận động phụ huynh, học sinh ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông, tổ chức cho các em học sinh dọn dẹp, thông thoáng vỉa hè, lề đường để giảm tình trạng tắc nghẽn giao thông trước cổng trường, phối hợp với Đoàn Thanh niên địa phương tổ chức cho lực lượng đoàn viên thanh niên dẫn dắt các em học sinh tiểu học qua đường, điều phối lượng xe lưu thông qua cổng trường…

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên