Tân Uyên tiếp nhận quà từ thiện của chùa Khả Diệu Đàn

Cập nhật: 14-09-2012 | 00:00:00

Hôm qua (13-9), Ủy ban MTTQVN huyện Tân Uyên phối hợp với Công an huyện tổ chức lễ tiếp nhận quà từ thiện do Ban Hộ tự chùa Khả Diệu Đàn, quận 8, TP.HCM ủng hộ.

Tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ VN huyện và Công an huyện đã tiếp nhận 10 tấn gạo, 1.500 thùng mì từ Ban Hộ tự chùa Khả Diệu Đàn để cấp phát cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động thường niên của Ban Hộ tự chùa Khả Diệu Đàn đối với các hộ nghèo thông qua Ủy ban MTTQ VN huyện Tân Uyên và Công an huyện nhân mùa Vu lan báo hiếu. Từ nguồn quà này Ủy ban MTTQ VN huyện sẽ trao tặng cho hộ nghèo ở các xã Tân Định, Lạc An, Thạnh Phước, Thạnh Hội, Phú Chánh, Vĩnh Tân và thị trấn Thái Hòa.

Được biết, ngoài số quà trên, dịp này, Ủy ban MTTQ VN huyện còn vận động Ban Hộ tự chùa Khả Diệu Đàn tặng 35 triệu đồng ủng hộ chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo và tặng quà trung thu cho trẻ em trên địa bàn huyện.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên