Tặng 1.080 dụng cụ nổi cứu sinh

Cập nhật: 24-10-2018 | 06:31:39

Từ năm 2016 đến nay, Ban ATGT tỉnh đã trao tặng hỗ trợ 1.080 dụng cụ nổi cứu sinh (gồm 360 áo phao người lớn, 360 áo phao trẻ em, 360 phao tròn cứu sinh), 18.000 tờ rơi tuyên truyền ATGT thủy cho 18 bến khách ngang sông (bến đò) trên địa bàn tỉnh, nhằm góp phần tuyên truyền, giúp người dân nhận thức được tầm quan trọng của việc mặc áo phao, sử dụng dụng cụ cứu sinh khi tham gia GTĐT.

Mỗi năm, Sở GTVT đều xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch phòng chống thiên tai, lụt, bão và tìm kiếm cứu nạn của ngành GTVT, trong đó có nội dung quan trọng là tăng cường và nâng cao nhận thức của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông ĐTNĐ và chủ phương tiện trong việc chấp hành Luật Giao thông ĐTNĐ bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của người tham gia GTĐT. Bên cạnh đó, lực lượng Cảnh sát đường thủy, Thanh tra Sở GTVT đã thường xuyên kiểm tra công tác bảo đảm ATGT thủy tại các bến khách ngang sông (bến đò), bến thủy nội địa, kết hợp tuyên truyền, phổ biến pháp luật ATGT thủy đến người tham gia GTĐT...

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên