Tặng 1.156 phần quà cho người nghèo, người mù, nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 11-01-2019 | 08:20:22

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh vừa phối hợp với Hội từ thiện Tzu Chi Đài Loan và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện Bàu Bàng, PhúGiáo, Dầu Tiếng tổ chức trao tặng quà tết cho hộ nghèo, người mù, nạn nhân chất độc da cam.

Tại những điểm đến, đoàn đã trao 1.156 phần quà cho hộ nghèo, người mù, nạn nhân chất độc da cam, mỗi phần trị giá từ 500 đến 700 ngàn đồng tiền mặt và quà. Trong số 1.156 phần quà, có 313 phần được trao cho người nghèo huyện Bàu Bàng, 408 phần thuộc huyện Phú Giáo và 435 phần trao cho người nghèo, người mù, nạn nhân chất độc da cam huyện Dầu Tiếng. Được biết, trong đợt trao quà tết này, Hội từ thiện Tzu Chi Đài Loan sẽ trao 2.215 phần quà cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa tỉnh. Những phần quà này có ý nghĩa tinh thần động viên người nghèo, người mù, nạn nhân chất độc da cam đón mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên