Tặng 100 phần quà cho người già neo đơn

Cập nhật: 01-10-2017 | 15:24:09

(BDO) Sáng 1-10, tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh – cơ sở 2 (xã An Sơn, TX.Thuận An) đã diễn ra chương trình văn nghệ từ thiện kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (1.10.1991 – 1.10.2017).

 Tiết mục “Quê hương mình Bình Dương” do tập thể CLB thơ ca Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh biểu diễn

 

Chương trình gồm hơn 20 tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng công phu có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước và những tình cảm với Bình Dương, những người mẹ trong quá khứ và tinh thần người cao tuổi trong thời đại hiện nay như: Đất nước, Huyền thoại mẹ, Người mẹ, Mẹ tôi, Nỗi buồn mẹ tôi, Quê hương mình Bình Dương, Hành khúc người cao tuổi… do các hội viên CLB thơ ca Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh biểu diễn.

 Các đoàn viên Đoàn thanh niên Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tặng quà bánh cho trẻ mồ côi 

Bên cạnh đó, CLB thơ ca Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh còn phối hợp với CLB thể dục dưỡng sinh khu phố 8 (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) và Đoàn thanh niên Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tổ chức tặng 100 phần quà (mỗi phần gồm: mền, mì gói, sữa, bánh…), phục vụ bữa ăn vui vẻ (mì xào và sữa đậu nành) cho các cụ già neo đơn và các trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại đây. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên