Tặng 100 phần quà cho trẻ cô nhi khuyết tật

Cập nhật: 14-04-2014 | 00:00:00

Sáng qua (13-4), Nhóm từ thiện Đại Gia Đình Chân Như phường Phú Cường, TP.TDM đã đến thăm và tặng hơn 100 phần quà gồm gạo, mì gói, quần áo, trái cây… cho Cơ sở Bảo dưỡng và Hướng nghiệp trẻ cô nhi khuyết tật Thiện Duyên, ấp Phú Hòa, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM. Tổng giá trị quà tặng khoảng 10 triệu đồng, do các thành viên trong nhóm đóng góp.

Các thành viên trong Nhóm từ thiện Đại Gia Đình Chân Như tổ chức sinh nhật cho các cháu tại Cơ sở Bảo dưỡng và Hướng nghiệp trẻ cô nhi khuyết tật Thiện Duyên

Dịp này, Nhóm từ thiện Đại Gia Đình Chân Như còn tổ chức sinh nhật tập thể cho gần 10 trẻ có ngày sinh trong tháng 4 và hát tặng các em nhiều ca khúc ý nghĩa. Bà Trần Thị Cẩm Giang, Chủ cơ sở Thiện Duyên, chia sẻ: “26 năm thành lập, cơ sở chúng tôi cũng được nhiều người đến thăm và tặng quà, nhưng chưa có ai đến đây để tổ chức sinh nhật cho các cháu. Việc làm của các bạn trẻ đến từ Bình Dương đã đem đến cho chúng tôi nhiều niềm vui và cảm xúc”.

Tin, ảnh: QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên