Tặng 30 phần quà cho công nhân bị tai nạn lao động

Cập nhật: 09-06-2017 | 15:34:00

(BDO) Trong 3 ngày (từ 7-6 đến 9-6), đoàn công tác do Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh và Bảo hiểm Xã hội tỉnh phối hợp đã đến thăm, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động (TNLĐ) nặng, bệnh hiểm nghèo đang làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Dịp này, 30 công nhân bị TNLĐ được nhận quà, mỗi phần trị giá 800.000 đồng.

Ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ân cần thăm hỏi,
động viên và tặng quà cho công nhân lao động  bị TNLĐ nặng

Ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong công nhân lao động bị TNLĐ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa, từng bước vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Ông cũng mong muốn các doanh nghiệp chú trọng công tác an toàn vệ sinh lao động, cải thiện môi trường lao động để người lao động làm việc an toàn hơn. Người lao động cần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật lao động, nội quy lao động. Công đoàn cơ sở tại doanh nghiệp tích cực giám sát việc thực hiện an toàn vệ sinh lao động, chăm lo tốt cho công nhân.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên