Tặng 350 phần quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 29-01-2021 | 21:57:53

(BDO) Chiều 29-1, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp (KCN) Nam Tân Uyên tổ chức trao quà tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty trong KCN.

      Ông Huỳnh Hữu Tín (thứ 7, từ trái sang), tặng quà cho công nhân lao động

Tổng số quà tặng là 350 phần, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Do chủ động phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới nên công ty chỉ mời đại diện một số công nhân đến trao quà; toàn bộ số quà còn lại sẽ được Ban Quản lý KCN Nam Tân Uyên chuyển đến các công nhân có danh sách tặng quà. Tại buổi tặng quà, ông Huỳnh Hữu Tín, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên đã gửi lời chúc tết, động viên và chia sẻ đến toàn bộ công nhân đang làm việc trong KCN. “Việc tặng quà cho công nhân trong dịp tết là hoạt động thường niên của Ban Quản lý KCN trong nhiều năm qua. Qua đó chia sẻ, động viên những công nhân lao động vượt qua khó khăn, tiếp tục gắn bó với công việc”, ông Tín cho biết.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên