Tặng 4.000 gói thuốc hỗ trợ điều trị F0 và túi quà an sinh

Cập nhật: 14-09-2021 | 13:37:10

(BDO) Nhằm chung tay cùng TX.Tân Uyên trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, ngày 14-9, bà Lê Thị Minh, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng dự án Lê Minh (Công ty Lê Minh) đã trao tặng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên 3.000 gói thuốc hỗ trợ điều trị F0. 


Giám đốc Công ty Lê Minh trao bảng tượng trưng tặng 3.000 gói thuốc hỗ trợ điều trị F0 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên

Chia sẻ về đợt hỗ trợ này, bà Lê Thị Minh cho biết bên cạnh những hoạt động từ thiện xã hội được Công ty Lê Minh thực hiện thường xuyên từ đầu tháng 6-2021 đến nay, như: ủng hộ trang thiết bị, vật tư y tế cho ngành y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội; nấu cơm phục vụ lực lượng chống dịch... Công ty Lê Minh cũng muốn đóng góp một phần để chăm sóc sức khỏe cho những người không may bị nhiễm Covid-19. Những gói thuốc này sẽ hỗ trợ, giúp người bệnh sớm hồi phục sức khỏe trong quá trình điều trị.

Cùng ngày, Công ty Lê Minh cũng đã trao tặng cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 1.000 gói thuốc hỗ trợ điều trị F0. Tổng 4.000 gói thuốc hỗ trợ điều trị F0 mà Công ty Lê Minh đã trao tặng cho TX.Tân Uyên và Trung tâm Nhân đạo Quê Hương trị giá 200 triệu đồng.

* Cùng ngày 14-9, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Thi hành án Hình sự và Hỗ trợ tư pháp (PC10), Công an tỉnh phối hợp với Hội thiện nguyện Trần Kiều, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một thực hiện Chương trình “Túi quà an sinh chung tay vượt qua đại dịch Covid-19” trên địa bàn phường An Phú (TP.Thuận An) và phường Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một).


Chi đoàn Phòng PC10 phối hợp Hội thiện nguyện Trần Kiều tặng 400 phần quà cho người dân tại An Phú và Chánh Mỹ

Đoàn đã tổ chức thăm và tặng 400 phần quà gồm: trứng, sữa, gạo, nước mắm, dầu ăn, thịt gà cho các giáo viên mầm non khó khăn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Phú và phường Chánh Mỹ, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, tổng trị giá đợt tặng quà là 120 triệu đồng.

H.THUẬN-T.TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên