Hội Nữ doanh nhân Bình Dương:

Tặng 400 phần quà tết cho học sinh khó khăn, người khuyết tật

Cập nhật: 12-01-2017 | 13:25:08

(BDO) Sáng 12 -1, tại Trường Chính trị tỉnh, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh tặng quà Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2017.

Tham dự có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Trịnh Đức Tài, Trưởng ban Văn hóa xã hội, HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành cùng 400 người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Trịnh Đức Tài, Trưởng ban Văn hóa xã hội, HĐND tỉnh trao tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX. Thủ Dầu Một.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 400 phần quà, mỗi phần trị giá 550.000 đồng (gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà) cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh với tổng trị giá 220 triệu đồng.

Đây là hoạt động được Hội nữ doanh nhân tỉnh tổ chức hằng năm, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Hội đối với người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em kém may mắn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc với mong muốn mang đến cho các em một cái tết trọn vẹn, hạnh phúc và ấm áp hơn.

Quỳnh Nhiên

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên