Tặng 825 thẻ Bảo hiểm Y tế cho người dân khó khăn

Cập nhật: 23-06-2021 | 13:51:19

(BDO) Sáng 23-6, tại UBND TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã diễn ra chương trình "tặng thẻ Bảo hiểm Y tế - chia sẻ yêu thương". 


Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, trao biểu trưng các thẻ BHYT cho đại diện lãnh đạo các phường của TP.Thủ Dầu Một

Theo đó, Bảo hiểm Y tế (BHYT) tỉnh  đã trao tặng 825 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một cho đại diện lãnh đạo các phường. Các thẻ BHYT có giá trị sử dụng 12 tháng, tổng kinh phí hơn 663 triệu đồng.


Đại diện lãnh đạo các phường của TP.Thủ Dầu Một nhận thẻ BHYT từ chương trình

Đây là chương trình nhằm huy động sự chung tay, chia sẻ của các nhà hảo tâm để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn có thẻ BHYT để khám chữa bệnh. Đồng thời, qua chương trình truyền tải tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHYT đến mọi người dân, góp phần tăng tỉ lệ bao phủ BHYT, đẩy nhanh lộ trình tiến tới BHYT toàn dân. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên