Tặng bò sinh sản cho hộ khó khăn xã Thạnh Hội (TX.Tân Uyên)

Cập nhật: 16-10-2019 | 16:52:10

(BDO) Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương tổ chức trao tặng vốn bò sinh sản giai đoạn 2019-2022 cho 2 hộ khó khăn có nhu cầu chăn nuôi bò sinh sản trên địa bàn xã Thạnh Hội.

Con thứ nhất trao cho hộ bà Nguyễn Thị Liễu ở ấp Tân Hội, thuộc hộ bệnh nhân nghèo, công việc không ổn định đi làm thuê là nguồn thu nhập chính của gia đình. Con thứ hai trao cho hộ ông Nguyễn Văn Lượm tại ấp Nhựt Thạnh, thuộc hộ cận nghèo, đau ốm thường xuyên, không có việc làm. Mỗi con bò trị giá 25 triệu đồng do Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương vận động Hiệp hội Thương mại - Công nghiệp Hàn Quốc tài trợ.

Việc trao tặng vốn bò sinh sản là một hoạt động thiết thực nhằm giúp các hộ nghèo, cận nghèo có thêm điều kiện phát triển kinh tế, từng bước thoát nghèo bền vững. Được biết đến nay Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã trao tặng 6 con bò sinh sản cho các hộ khó khăn trên địa bàn thị xã Tân Uyên. 

DUY TRỌNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên