Tăng cường bảo vệ an ninh trật tự tết nguyên đán Ất Mùi

Cập nhật: 03-02-2015 | 09:15:03

(BDO) Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam vừa có công văn chỉ đạo về việc tăng cường công tác tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) cao điểm trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau tết nguyên đán Ất Mùi 2015 (thời gian từ ngày 6-1 đến 25-3-2015). Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo thủ trưởng các sở, ngành, đoàn thể; Chủ tịch UBND các huyện, thị, thành phố chỉ  đạo chặt chẽ, triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp có trọng tâm, trọng điểm trong từng lĩnh vực, đối tượng và địa bàn; Tập trung mọi lực lượng, phương tiện, huy động sức mạnh của các cấp, các ngành và quần chúng nhân dân tham gia phòng chống tội phạm; kiên quyêt không để xảy ra tình huống đột biến, bất ngờ, khủng bố, xung đột, biểu tình; Tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, đảm bảo trật tự công cộng, phòng chống đua xe trái phép, giữ vững ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó cần phối hợp triển khai thực hiện tốt Nghị định số 77/2010/NĐ-CP ngày 12/7/2010 của Chính phủ về việc phối hợp giữa Bộ Công an và Bộ Quốc phòng trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng...

Q.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên