Tăng cường công tác an toàn PCCC tại các điểm trông giữ xe, gara xe

Cập nhật: 11-08-2012 | 00:00:00

UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 2201/UBND-NC chỉ đạo các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, TP.Thủ Dầu Một; Trưởng ban quản lý (BQL) các Khu công nghiệp Bình Dương; Trưởng BQL KCN VSIP với nội dung tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) các khu vực, điểm trông giữ xe, gara xe.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh đã và đang hình thành nhiều khu vực, điểm trông giữ xe, gara xe với số lượng lớn các chất có nguy cơ về cháy, nổ và khi cháy sẽ phát sinh nhiều khói, khí độc từ xăng, dầu, nhựa, cao su, gây nên những thiệt hại lớn về người và tài sản. Theo thống kê 6 tháng đầu năm 2012, cả nước đã xảy ra 65 vụ cháy ô tô, xe máy, làm bị thương 3 người, thiệt hại hàng chục tỷ đồng. Vì vậy đối với tất cả các đơn vị chức năng cần tăng cường công tác tuyên truyền, thường xuyên kiểm tra, rà soát, bảo đảm thực hiện nghiêm các quy định bảo đảm an toàn về PCCC trong đầu tư xây dựng, quá trình thi công và đưa vào hoạt động.

LÊ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên