Tăng cường công tác lập lại trật tự đô thị

Cập nhật: 15-11-2019 | 08:24:20

Thời gian qua, UBND TX.Bến Cát đã tập trung chỉ đạo các ngành chức năng và UBND các xã, phường tăng cường công tác lập lại trật tự đô thị, bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn một cách quyết liệt.

Các cơ quan, đơn vị, ngành chức năng trên địa bàn đã ra quân tuyên truyền nhắc nhở, lập lại trật tự đô thị, bảo đảm ATGT. Qua đó, lập biên bản gần 1.000 trường hợp; ra quan lập lại trật tự ATGT, trật tự đô thị đối với các tuyến đường quốc lộ 13, ĐT741, ĐT744, ĐT748 (đoạn đi qua thị xã) và các trục đường trung tâm thị xã như đường 30-4, Hùng Vương, Ngô Quyền, khu vực chợ Bến Cát... Các ngành chức năng cũng tiến hành giải tỏa tình trạng lấn chiếm vỉa hè, hành lang đường bộ tại tuyến quốc lộ 13, đoạn qua các phường Tân Định, Thới Hòa, Mỹ Phước.

Ngoài ra, UBND TX.Bến Cát còn phối hợp với Sở Giao thông - Vận tải, Ban ATGT tỉnh rà soát, duy tu, sửa chữa các hư hỏng về kết cấu mặt đường, biển báo tín hiệu giao thông... Qua đó đã tạo sự chuyển biến tích cực và đạt một số kết quả nhất định trong việc nâng cao hiệu quả quản lý đô thị gắn với xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên