Tăng cường công tác tuyên truyền tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

Cập nhật: 30-10-2014 | 10:22:44

Tỉnh ủy Bình Dương vừa có chỉ thị về việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ từ nay đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Theo đó, các cấp, các ngành, các đoàn thể chính trị xã hội cần tập trung làm tốt công tác thông tin tuyên truyền nhất là ở các cấp cơ sở, địa bàn vùng xa, căn cứ cách mạng để nhân dân trên địa bàn hiểu rõ ý nghĩa về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, sự quan tâm, đồng thuận của các cấp, các ngành, địa phương các tổ chức, cá nhân trong tỉnh đối với việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ.

Theo báo cáo của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh về việc thực hiện đề án tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ từ nay đến năm 2020 và những năm tiếp theo, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phối hợp tổ chức kiện toàn 9.246 hồ sơ, tài liệu về liệt sĩ, mộ liệt sĩ; tiến hành lập 101 bản đồ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ ở cấp xã, huyện, tỉnh. Kết luận được 21 hài cốt liệt sĩ đã quy tập, 521 hài cốt chưa được quy tập, dự kiến sẽ tìm kiếm, quy tập được 251 hài cốt liệt sĩ trên địa bàn tỉnh.

Q.NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên