Tăng cường công tác tuyên truyền về cải cách hành chính

Cập nhật: 19-07-2021 | 09:01:07

 Trong năm 2020 và 6 tháng đầu năm 2021, UBND TX.Bến Cát và các xã, phường đã tăng cường tuyên truyền cải cách hành chính (CCHC) trên hệ thống đài truyền thanh, cổng thông tin điện tử thị xã về các nhiệm vụ CCHC.

Công tác tuyên truyền đã góp phần nêu cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu trong triển khai thực hiện cơ chế “một cửa”, cơ chế “một cửa” liên thông; đẩy mạnh triển khai thực hiện các nhiệm vụ thường niên, góp phần hoàn thành chương trình tổng thể CCHC Nhà nước giai đoạn 2011-2020.

Trong thời điểm cả nước cùng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, UBND TX.Bến Cát đẩy mạnh việc tuyên truyền, tạo sự đồng thuận nhân dân về các nội dung: Chỉ thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) thật sự cần thiết, hướng dẫn cách thức gửi hồ sơ qua đường bưu điện, hạn chế đông người tại bộ phận “một cửa” các cấp; hướng dẫn cách tìm hiểu và biểu mẫu TTHC mức độ 3, mức độ 4. Cùng với đó là công khai số điện thoại của cán bộ phụ trách để người dân tiện liên hệ giải quyết TTHC…

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên