Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp

Cập nhật: 14-05-2021 | 07:45:36

 Để tăng cường hỗ trợ DN, nâng cao hiệu quả quản lý, thời gian qua, Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) không ngừng nghiên cứu xây dựng, ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) như chương trình quản lý kho ngoại quan, quản lý kho CFS, quản lý văn bản và điều hành qua mạng, chương trình quản lý nội bộ… Đặc biệt là ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo phát triển chương trình “Phân tích số liệu”, thuận lợi trong công tác khai thác thu thập thông tin, đánh giá quá trình hoạt động xuất nhập khẩu của DN, thuận lợi trong công tác quản lý.

Bên cạnh đó, Cục HQBD đã tổ chức góp ý và triển khai mô hình quản lý hải quan thông minh theo lộ trình; triển khai lắp đặt, cài đặt phần mềm đánh giá sự hài lòng khách hàng tại các chi cục trực thuộc. Tiếp tục triển khai, nâng cao hiệu quả hoạt động tại các địa điểm kiểm tra hàng hóa tập trung có trang bị máy soi container theo hướng dẫn của Tổng cục Hải quan…

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên