Tăng cường hoạt động công nghệ thông tin và phát triển thị trường công nghệ

Cập nhật: 30-07-2021 | 10:00:26

Theo Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ, năm 2021 trung tâm tiếp tục đẩy mạnh hoạt động công nghệ thông tin và phát triển thị trường công nghệ. Cụ thể, trung tâm theo dõi quản trị, vận hành phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc, phối hợp với các phòng, đơn vị trực thuộc sở hỗ trợ hướng dẫn sử dụng phần mềm; theo dõi, quản trị kỹ thuật, vận hành website Sở Khoa học và Công nghệ; quản trị cổng thông tin KH&CN; sàn giao dịch công nghệ và thiết bị; tổ chức Trung tâm Tư vấn KH&CN trực tuyến và các phần mềm tác nghiệp trên hạ tầng trung tâm; quản trị hạ tầng máy chủ tại Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và Công nghệ.

Bên cạnh đó, trung tâm sẽ theo dõi quản trị hệ thống phần mềm chia sẻ cơ sở dữ liệu dùng chung vùng Đông Nam bộ, phối hợp với các tỉnh thành để hướng dẫn sử dụng, bổ sung, chỉnh sửa các yêu cầu và thực hiện các dịch vụ về công nghệ thông tin (xây dựng phần mềm, bảo trì phần mềm, tư vấn dự án…) cho các đơn vị trong và ngoài tỉnh.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên