Tăng cường hoạt động “Xuân biên giới - Tết hải đảo năm 2017

Cập nhật: 07-01-2017 | 07:45:59

Tỉnh đoàn vừa có chỉ đạo đẩy mạnh triển khai chương trình “Xuân biên giới - Tết hải đảo năm 2017”. Theo đó, các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc tiếp tục công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chủ quyền biên giới, biển đảo; rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ, tăng cường các giải pháp thực hiện tốt các nội dung đã ký kết giữa các đơn vị kết nghĩa. Sau đó, tổ chức các hoạt động giao lưu, thăm hỏi động viên cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên khu vực biên giới, hải đảo và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang làm nhiệm vụ trực tết trên địa bàn, khu vực; đồng thời, thực hiện các phần việc chăm lo khác.

Tỉnh đoàn đề ra mục tiêu phấn đấu 100% gia đình, thân nhân cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn được các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc hỗ trợ trong dịp Tết Nguyên đán 2017. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên sẽ phối hợp với cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang trên địa bàn khu vực biên giới, hải đảo trong công tác giáo dục, định hướng tư tưởng, nắm bắt tình hình thanh niên và dư luận xã hội trong thanh niên…

N.Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên