Tăng cường kiểm soát tải trọng trên Quốc lộ 1K

Cập nhật: 17-06-2020 | 09:47:18


Lực lượng kiểm tra liên ngành xử lý phương tiện quá tải trọng vào sáng 16-6 trên Quốc lộ 1K

Sáng 16-6, đội kiểm tra liên ngành giữa lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải phối hợp cùng Chi cục Quản lý đường bộ IV.2 đã tổ chức ra quân kiểm soát tải trọng trên tuyến Quốc lộ 1K thuộc địa phận tỉnh Bình Dương.

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng liên ngành đã phát hiện và xử lý một trường hợp vi phạm chở quá tải. Theo đó, trên tuyến Quốc lộ 1K khu vực phường Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An) lực lượng chuyên ngành phát hiện xe ben biển số 51C-93487 có dấu hiệu vượt tải trọng nên yêu cầu dừng kiểm tra. Qua so sánh khối lượng thực tế và khối lượng cho phép của xe, lực lượng chức năng phát hiện xe chở vượt tải trọng cho phép gần 130%. Đội kiểm tra liên ngành đã tiến hành lập biên bản, xử lý nghiêm vi phạm. Đối với lỗi này, tổng số tiền phạt dành cho người điều khiển phương tiện và chủ doanh nghiệp quản lý lên đến hơn 40 triệu đồng.

Được biết, đợt ra quân kiểm tra này nằm trong kế hoạch phối hợp bảo đảm trật tự an toàn giao thông và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ trên tuyến Quốc lộ 1K giữa lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải và Chi cục Quản lý đường bộ IV.2 trong năm 2020. Theo kế hoạch, đợt kiểm tra sẽ tiếp tục diễn ra đến cuối tháng 6-2020.

B.MINH - C.KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên