Tăng cường kiểm tra an toàn PC&CC mùa khô

Cập nhật: 11-05-2015 | 10:03:41

kiểm tra an toàn PC&CC

Cảnh sát PC&CC tỉnh kiểm tra an toàn PC&CC tại một doanh nghiệp sản xuất trong KCN VSIP 1

Từ ngày 4 đến 9-5, Đội Kiểm tra thuộc Phòng Hướng dẫn chỉ đạo về PC&CC - Cảnh sát PC&CC tỉnh đã thực hiện thông báo và tiến hành kiểm tra 12 doanh nghiệp sản xuất trong KCN VSIP I TX.Thuận An. Qua kiểm tra, hầu hết các doanh nghiệp đặc biệt đầu tư phương tiện, thiết bị PC&CC thành lập đội PC&CC cơ sở và thực hiện phương án diễn tập tình huống theo quy định.

Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn vi phạm một số lỗi, như bày hàng lấn chiếm lối đi, lối thoát nạn, hệ thống chống sét không được kiểm định bảo trì đúng quy định, thiếu cập nhật thông tin, tập huấn nghiệp vụ, chưa lập danh sách các thành viên đội PC&CC cơ sở theo quy định, không xây dựng bảng nội quy phù hợp với đặc điểm tình hình hoạt động của doanh nghiệp. Trước những tồn tại trên, đoàn kiểm tra đã phân tích, hướng dẫn và lập biên bản kiến nghị chủ doanh nghiệp sớm khắc phục thiếu sót, bảo đảm an toàn để sản xuất và phát triển.

PHÙ SA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên