Tăng cường kiểm tra đột xuất an toàn thực phẩm và xuất xứ hàng hóa

Cập nhật: 09-01-2018 | 16:15:44

(BDO) Ngày 9-1, Đoàn công tác Sở Công thương đã có buổi làm việc với UBND TX.Thuận An và TX.Dĩ An về kế hoạch bình ổn thị trường hàng hóa thiết yếu trong dịp tết Nguyên Đán 2018.


Cuộc họp bàn kế hoạch bình ổn thị trường hàng hóa thiết yếu tết tại UBND TX.Thuận An

Theo báo cáo của UBND TX.Thuận An, hiện thị xã đã có kế hoạch triển khai chương trình bình ổn thị trường hàng hóa thiết yếu trong dịp tết Nguyên Đán 2018 tại 8 điểm bán hàng bình ổn ở 10 xã, phường; đồng thời tăng cường bố trí các điểm bán hàng phục vụ tết tại các xã, phường trên địa bàn. UBND thị xã tăng cường chỉ đạo các phòng chức năng phối hợp thực hiện tốt công tác thanh kiểm tra chất lượng, xuất xứ hàng hóa và đặc biệt là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) trong dịp tết.

Cùng ngày, đoàn cũng đã có buổi làm việc tại UBND TX.Dĩ An. Theo  đó, TX.Dĩ An là địa bàn có nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch, với nhiều ga tàu, bến bãi nên bên cạnh việc bảo đảm hàng hóa lưu thông, ATTP trong dịp tết, UBND TX.Dĩ An còn đặc biệt chú trọng đến vấn đề kiểm tra, kiểm soát nhằm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả lưu thông trên thị trường.

Chỉ đạo tại các cuộc họp, đại diện Sở Công thương yêu cầu các Đội quản lý thị trường phối hợp với địa phương theo dõi kỹ diễn biến giá cả hàng hóa; đồng thời tăng cường công tác kiểm tra đột xuất ATTP và xuất xứ hàng hóa thị trường tết, kịp thời báo cáo tình hình về Chi Cục Quản lý thị trường.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên