Tăng cường kiểm tra, rà soát các cơ sở sản xuất và chế biến cà phê

Cập nhật: 16-05-2018 | 08:21:53

Tháng hành động Vì an toàn thực phẩm (ATPP) năm 2018 được triển khai từ ngày 15-4 đến 15-5-2018. Đến nay, qua thực tế thanh kiểm tra của các cơ quan chức năng trong tỉnh cho thấy, ý thức chấp hành pháp luật về vệ sinh ATTP của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và chế biến thực phẩm có nhiều chuyển biến tốt.

Ông Đinh Thiên Thuận, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm và thủy sản, cho biết ngoài việc thực hiện công tác thanh kiểm tra theo kế hoạch của Tháng hành động vì ATTP, chi cục đã và đang tiến hành kiểm tra 100% cơ sở sản xuất, chế biến cà phê trong toàn tỉnh. Do việc kiểm tra vẫn đang tiến hành nên chưa có kết quả cuối cùng; đối với những cơ sở có quy mô lớn đã được kiểm tra, kết qua ban đầu cho thấy việc sản xuất tuân thủ nghiêm những quy định về tiêu chuẩn, quy chuẩn về vệ sinh ATTP...

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên