Tăng cường kiểm tra xe quá tải trên tuyến quốc lộ 1K

Cập nhật: 26-11-2014 | 09:13:10

Từ đầu năm đến nay, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường, qua đó lập biên bản 3.947 trường hợp vi phạm trọng tải và tự ý thay đổi kích thước thành, thùng xe. Trên tuyến QL.1K, dù chủ xe và lái xe có nhiều cách trốn tránh lực lượng chức năng như thuê người cảnh giới, gác đường theo dõi lực lượng tuần tra nhưng lực lượng CSGT đã dùng nhiều biện pháp kiểm tra, phát hiện, lập biên bản.

Cụ thể, Đội CSGT Công an TX.Dĩ An đã kiểm tra, lập biên bản 657 trường hợp ô tô tải vi phạm, với tổng số tiền phạt hơn 900 triệu đồng (trong đó: chở hàng quá tải trọng của xe 451 trường hợp; tự ý thay đổi kích thước thành, thùng xe 128 trường hợp; lỗi khác 78 trường hợp). Riêng trong đợt cao điểm xử lý vi phạm trật tự ATGT trên tuyến QL.1K (từ 14 đến 23-10-2014), lực lượng đã kiểm tra 260 trường hợp, nhắc nhở 17 trường hợp, lập biên bản vi phạm 240 trường hợp, trong đó có 202 trường hợp ô tô tải vi phạm. Trong đợt cao điểm, tình trạng các ô tô vận chuyển đất đá vi phạm quy định về tải trọng đã giảm đáng kể.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên