Tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính các cấp

Cập nhật: 03-08-2018 | 08:01:38

UBND tỉnh vừa ban hành văn bản về việc tăng cường quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm Chỉ thị số 26/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính các cấp; nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, UBND cấp huyện, UBND cấp xã có trách nhiệm tăng cường tuyên truyền, phổ biến và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 26 về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính Nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh; tập trung nâng cao ý thức trách nhiệm trong hoạt động công vụ của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có đủ phẩm chất, trình độ, năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cùng với đó là cụ thể hóa trách nhiệm của từng cá nhân, đơn vị, đồng thời xây dựng kế hoạch và tổ chức tự kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; nghiêm cấm cán bộ, công chức, viên chức và người lao động lợi dụng chức năng, nhiệm vụ để gây nhũng nhiễu, phiền hà, trục lợi khi xử lý, giải quyết công việc liên quan đến người dân và doanh nghiệp…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên