Tăng cường lập lại trật tự đô thị

Cập nhật: 28-10-2019 | 08:40:16

Thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng công tác chỉnh trang đô thị giai đoạn 2016-2020”, 2 năm qua, công tác lập lại trật tự - chỉnh trang đô thị được các ngành chức năng của TX.Bến Cát ra quân thường xuyên.

Cụ thể, thị xã ra quân thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát lập lại trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị các tuyến đường nội ô phường Mỹ Phước, Thới Hòa, xã An Tây nhằm bảo đảm ổn định tình hình trật tự tại đô thị; đồng thời thực hiện kiểm tra trật tự xây dựng đối với 859 trường hợp, trong đó có 36 trường hợp vi phạm hành chính; thực hiện nhắc nhở đối với chủ đầu tư và nhà thầu 289 trường hợp và phối hợp cùng thanh tra xây dựng lập biên bản xử lý 8 trường hợp.

Song song đó, TX.Bến Cát thường xuyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao ý thức và nhắc nhở người dân không buôn bán lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ, vỉa hè, lòng lề đường.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên