Tăng cường lực lượng Cảnh sát cơ động để phòng, chống dịch và bảo đảm an ninh trật tự

Cập nhật: 10-07-2021 | 13:35:40

(BDO) Ngày 10-7, Công an tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận và bố trí công tác cho cán bộ, chiến sỹ thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Đông Nam bộ (Bộ Công an) vừa được lãnh đạo Bộ tiếp tục tăng cường cho địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh.


Công an Bình Dương tổ chức tiếp nhận và bố trí công tác cho cán bộ chiến sỹ CSCĐ tăng cường

Theo kế hoạch, Công an tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng Công an các đơn vị, địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, trọng tâm là công tác phòng, chống dịch Covid-19, kiểm soát phòng chống dịch bệnh, bố trí trực gác tại các chốt kiểm soát phòng dịch, bảo đảm ANTT tại các khi vực cách ly, phong tỏa, và tổ chức tuần tra, phòng ngừa đấu tranh tội phạm, kịp thời phát hiện, xử lý những tình huống bất ngờ cũng như những nhiệm vụ phát sinh, giữ vững an ninh trật tự, vì bình yên cuộc sống của người dân.


Công an tỉnh Bình Dương tiến hành test nhanh Covid-19 cho toàn bộ cán bộ chiến sỹ CSCĐ trước khi nhận nhiệm vụ

Ngay sau khi tiếp nhận, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành test nhanh Covid-19 cho toàn bộ cán bộ chiến sỹ CSCĐ trước khi nhận nhiệm vụ hỗ trợ tại các địa phương.

Khánh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên