Tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị Bình Dương – Daejeon 

Cập nhật: 19-01-2015 | 14:58:25

(BDO) Sáng 19-1, ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu Hội đồng thành phố Daejeon – Hàn Quốc do ông Kim Jong Cheon – Ủy viên Hội đồng, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hữu nghị Daejeon – Bình Dương thành phố Daejeon làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Bình Dương. Cùng tiếp đoàn có lãnh đạo các sở, ban, ngành, các hiệp hội, doanh nghiệp liên quan.

Ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu Hội đồng thành phố Daejeon – Hàn Quốc (Ảnh: Quốc Chiến)

Tại buổi tiếp, ông Võ Văn Minh đã hoan nghênh chuyến thăm của đoàn và nhấn mạnh đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa nhằm tiếp tục cụ thể hóa mối quan hệ hợp tác giữa hai địa phương cũng như giữa các doanh nghiệp hai phía. Ông Võ Văn Minh đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Bình Dương với thành phố Daejeon trong những năm qua và cho biết Hàn Quốc đang là một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Bình Dương với nhiều dự án lớn đã và đang hoạt động. Ông khẳng định, trong thời gian tới, Bình Dương sẽ tiếp tục có các hoạt động phối hợp cùng thành phố Deajeon nhằm tăng cường sự kết nối giữa hai địa phương, tạo điều kiện để doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Bình Dương.

Thay mặt Đoàn đại biểu thành phố Daejeon, ông Kim Jong Cheon đã gửi thư chúc mừng của ngài Thị trưởng thành phố Daejeon đến lãnh đạo tỉnh Bình Dương và cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Bình Dương. Ông cũng đánh giá Bình Dương là tỉnh thành có tiềm năng phát triển lớn. Ông mong muốn tình hữu nghị hợp tác giữa thành phố Daejeon và tỉnh Bình Dương ngày càng sâu đậm và phát triển; nhân dân hai địa phương sẽ tạo được mối quan hệ giao lưu trong thời gian tới thông qua sự phát triển của Trung tâm Giao lưu văn hóa Việt – Hàn tỉnh Bình Dương.

Theo kế hoạch, đoàn sẽ có các buổi làm việc với Liên đoàn Doanh nghiệp Bình Dương cũng như thăm quan một số doanh nghiệp tại Bình Dương.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên