Tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học

Cập nhật: 13-02-2020 | 09:17:50

Ngày 11-2, Sở Y tế đã có văn bản gửi Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế về nội dung trên, Sở Y tế đề nghị Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội triển khai thực hiện đúng các nội dung trong Công văn số 525/BYT-MT. Trong đó, các sở cần lưu ý cập nhật tình hình dịch, báo cáo cho ngành y tế hàng ngày, thực hiện thông qua Trạm Y tế xã, phường, thị trấn (trước 11 giờ hàng ngày). Trạm Y tế xã, phường thị trấn sẽ tổng hợp báo cáo Trung tâm Y tế huyện, thị, thành phố.

Ngoài ra, các sở phối hợp cùng ngành y tế khẩn trương xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch tại trường học, cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Đề nghị các đơn vị chỉ thực hiện phun hóa chất khi cần thiết theo chỉ định của ngành y tế...

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên