Tăng cường quản lý nhà nước về đo lường đối với công tơ điện và đồng hồ nước lạnh

Cập nhật: 16-05-2019 | 08:59:44

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tăng cường quản lý nhà nước về đo lường đối với công tơ điện và đồng hồ nước lạnh tại các cơ sở kinh doanh, mua bán và tại các nhà trọ trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2019-2020.

Theo đó, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan, UBND các huyện, thị, thành phố và câu lạc bộ nhà trọ tổ chức thực hiện việc thông tin, tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật về đo lường; thực hiện kiểm định và cấp giấy chứng nhận kiểm định cho công tơ điện và đồng hồ nước lạnh của tổ chức, cá nhân. Các đơn vị nói trên tổ chức đào tạo nghiệp vụ kiểm tra về đo lường; khảo sát, nắm thông tin về các cơ sở kinh doanh, mua bán công tơ điện và đồng hồ nước lạnh; thực hiện thanh tra, kiểm tra tại các cơ sở kinh doanh, mua bán và các hộ kinh doanh nhà trọ trên địa bàn tỉnh.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên