Tăng cường quảng bá du lịch Bình Dương

Cập nhật: 03-05-2018 | 05:30:37

Đẩy mạnh quảng bá du lịch của Bình Dương, trong tháng 4-2018, Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương đã tham gia 2 sự kiện du lịch tại Ngày hội du lịch TP.Hồ Chí Minh năm 2018 và Lễ hội Đền Hùng năm 2018. Qua đó, trung tâm đã cung cấp các thông tin về du lịch của Bình Dương bằng những hình ảnh, sản phẩm, loại hình du lịch cho du khách tham quan gian hàng; cùng với đó trưng bày và thuyết minh các sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ từ sơn mài, gỗ, mây tre đan… đặc trưng của Bình Dương.

Bên cạnh việc tham gia trưng bày, giới thiệu du lịch, làng nghề Bình Dương đến với du khách, trung tâm đang liên kết, tạo điều kiện để các công ty lữ hành tổ chức các tour, tuyến du lịch phục vụ nhân dân, đặc biệt là các tour du lịch làng nghề, địa chỉ đỏ trong tỉnh. Từ đó hứa hẹn sẽ thu hút đông du khách trong và ngoài tỉnh khám phá những điểm đến thú vị, lý tưởng của tỉnh, đưa Bình Dương phát triển mạnh về du lịch.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên