Tăng cường thêm 180 y, bác sĩ, điều dưỡng Quân y cho Bình Dương

Cập nhật: 28-08-2021 | 10:09:09

(BDO) Sáng 28-8, 180 y, bác sĩ, điều dưỡng của Cục Quân y, Học viện Quân y do Bộ Quốc phòng tăng cường đã có mặt tại 9 huyện, thị, thành phố của tỉnh Bình Dương.

Theo đó, các y, bác sĩ, điều dưỡng được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức thành 60 tổ tăng cường cho 9 huyện, thị, thành phố; trong đó ưu tiên cho 3 địa phương tâm dịch là TP.Thuận An, TP.Dĩ An và TX.Tân Uyên.


Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp nhận, điều phối 180 y, bác sĩ, điều dưỡng cho các huyện, thị, thành phố

Trong số cán bộ, chiến sĩ bộ đội, dân quân tự vệ tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh hiện nay có hơn 2.000 y, bác sĩ, điều dưỡng quân dân y phối hợp với các lực lượng chăm lo sức khỏe  cho người dân trên địa bàn. 

Việc tăng cường lực lượng y, bác sĩ, điều dưỡng cho Bình Dương thời điểm hiện tại rất có ý nghĩa đối với công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhất là công tác tuyên truyền, hướng dẫn, chăm lo sức khỏe cho nhân dân.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên