Tăng cường theo dõi tình hình thi hành pháp luật hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

Cập nhật: 07-06-2017 | 08:21:22

UBND tỉnh vừa có công văn về việc triển khai các hoạt động theo dõi tình hình thi hành pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp gửi các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố. Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu, về đối tượng doanh nghiệp được lựa chọn là các doanh nghiệp được tổ chức và hoạt động trong khoảng thời gian 2 năm (tính từ thời điểm thành lập) với các ngành nghề sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ thuộc lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp - thương mại, thông tin - truyền thông và xây dựng.

Việc theo dõi, hỗ trợ nhằm giúp doanh nghiệp thực hiện ý tưởng trên công nghệ hoặc mô hình kinh doanh mới, sáng tạo để hoàn thiện sản phẩm mới, có tính rủi ro cao ở giai đoạn trước khi thương mại hóa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp gặp khó khăn về vốn, đất đai, khoa học - kỹ thuật và lao động trong quá trình triển khai, thực hiện ý tưởng kinh doanh.

KHÁNH ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên