Tăng cường tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh các cấp

Cập nhật: 11-07-2018 | 14:33:20

Đến nay, Ban An toàn giao thông (ATGT) TP.Thủ Dầu Một đã chỉ đạo 57/57 trường trên địa bàn xây dựng bản đăng ký, cam kết “Trường học an toàn về an ninh trật tự” và thực hiện treo khẩu hiệu “Trường em an toàn về giao thông”; phát động cho 23 trường tiểu học tham gia thi vẽ tranh về chủ đề “Chiếc mô tô mơ ước”, tổ chức cho 100% học sinh ký cam kết nghiêm túc thực hiện đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp điện, không lạng lách, không chở quá số người quy định...; mở lớp dạy bơi cho học sinh các trường tiểu học.

Trong những tháng đầu năm 2018, Ban ATGT huyện Phú Giáo đã tổ chức 3 cuộc thi “Tìm hiểu về kỹ năng điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện”, với trên 1.400 học sinh tham gia. Ban ATGT TX.Tân Uyên tổ chức “Hội thi giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông cấp tiểu học năm học 2017-2018” cho 200 học sinh tiểu học trên địa bàn; phối hợp tổ chức 2 buổi tư vấn pháp luật lưu động về ATGT tại trường học.

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên