Tăng cường tuyên truyền pháp luật cho các hộ kinh doanh

Cập nhật: 16-07-2018 | 14:14:20

Ngày 13-7, Ban chỉ đạo Phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (gọi tắt là Ban chỉ đạo 389) TX.Tân Uyên đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ và kiến thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho 300 cán bộ phụ trách kinh tế của các xã, phường và chủ hộ kinh doanh trên địa bàn TX.Tân Uyên.

Tại hội nghị, đại diện Ban chỉ đạo 389 TX.Tân Uyên đã thông tin nhiều nội dung tuyên truyền xoay quanh các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; một số giải pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; cách nhận biết các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng; kỹ năng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; những kiến thức cơ bản về an toàn thực phẩm, cách nhận biết và phòng ngừa một số thực phẩm gây ngộ độc thường gặp và hướng dẫn cụ thể về cách lựa chọn, bảo quản, chế biến thực phẩm đúng quy định; một số hướng dẫn nhận biết chất lượng hàng hóa, cách phân biệt hàng thật, hàng giả...

Buổi tuyên truyền nhằm giúp các chủ hộ kinh doanh nắm được nhiều thông tin bổ ích, nhận thức được tầm quan trọng trong công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả; công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên