TX.Bến Cát:

Tăng cường tuyên truyền pháp luật giao thông trong công nhân lao động

Cập nhật: 17-01-2018 | 08:47:52

Để công nhân lao động trên địa bàn hiểu và chấp hành tốt pháp luật giao thông, trong năm 2017, tổ tuyên truyền Công an TX.Bến Cát kết hợp với Liên đoàn Lao động thị xã và công an các xã, phường đã tổ chức 22 cuộc tuyên truyền về bảo đảm TTATGT, phát hơn 11.000 tờ rơi cho trên 11.100 công nhân các công ty, đội ngũ tài xế và chủ xe, chủ doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên địa bàn thị xã và người dân phường Mỹ Phước, Tân Định.

Ngoài ra, tổ tuyên truyền còn phối hợp với Phòng Tư pháp thị xã tổ chức 15 cuộc tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tại trường THPT Tây Nam, THPT Bến Cát, các trường THCS Bình Phú, Phú An, Chánh Phú Hòa, các trường Tiểu học Thới Hòa, Mỹ Phước, Lê Quý Đôn, Mỹ Thạnh, An Điền... với trên 12.300 học sinh tham gia, phát 80 phần quà cho những học sinh có câu trả lời hay và phát hơn 12.000 tờ rơi.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên