Tăng cường tuyên truyền quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em tại các trường tiểu học

Cập nhật: 23-03-2016 | 08:27:45

Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đợt tuyên truyền thực hiện quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm (MBH) cho trẻ em. Theo đó, bắt đầu từ ngày 18 đến hết ngày 28-3-2016, đoàn tuyên truyền sẽ đến 5 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh, gồm: Tiểu học Nguyễn Du (TP.Thủ Dầu Một); Tiểu học Trần Quốc Tuấn (TX.Bến Cát); Tiểu học Dĩ An (TX.Dĩ An); Tiểu học Trần Quốc Toản (TX.Thuận An) và Tiểu học Phước Vĩnh A (huyện Phú Giáo) để tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề về “Tăng cường thực hiện quy định của pháp luật về đội MBH cho trẻ em” cho các em học sinh tiểu học, đồng thời trang bị pano tuyên truyền nội dung “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ” tại cổng trường cho 5 trường tiểu học này.

 Ông Nguyễn Đức Huấn, Phó Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh đang nói chuyện chuyên đề về “Tăng cường thực hiện quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” với thầy cô và các em học sinh tiểu học trường Trần Quốc Toản (TX.Thuận An)

Đây là hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của việc thực hiện quy định của pháp luật về đội MBH cho trẻ em trong nhà trường. Trong thời gian tới, Ban ATGT tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức các đợt tuyên truyền tương tự, với đối tượng chính là phụ huynh học sinh.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên