Tặng giấy khen cho 2 quần chúng tiêu biểu

Cập nhật: 05-08-2014 | 14:46:52

Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc vừa trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong truy bắt đối tượng trộm tài sản xảy ra trên địa bàn TX.Bến Cát.


Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc vừa trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong truy bắt đối tượng trộm tài sản xảy ra trên địa bàn TX.Bến Cát. Đó là anh Nguyễn Văn Thuận, tổ viên tổ bảo vệ dân phố và anh Trần Văn Quân, lực lượng dân quân, thuộc khu phố 2, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.
Trước đó, trên đường tuần tra, các anh đã phát hiện 2 đối tượng khả nghi, qua theo dõi có một đối tượng đang cắt trộm đường dây chiếu sáng của Chi nhánh điện lực TX.Bến Cát; tên còn lại chạy xe máy cảnh giới. Khi chúng đang trên đường tiêu thụ thì bị anh Thuận và anh Quân phối hợp với lực lượng dân phố khu phố 2 bắt giữ cùng toàn bộ tang vật giao Công an TX.Bến Cát xử lý.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên