Tặng giấy khen cho hai cha con bắt trộm

Cập nhật: 02-08-2017 | 16:17:19

(BDO) Sáng 2-8, Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV28) đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho ông Nguyễn Văn Minh, SN 1964 và anh Nguyễn Lê Minh Hùng, SN 1994, cùng ngụ thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo vì có thành tích truy bắt 2 đối tượng trộm tài sản.

Thượng tá Hà Văn Thanh trao giấy khen cho cha con ông Minh

Tước đó, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 13-5-2017, ông Nguyễn Văn Minh cùng con trai Nguyễn Lê Minh Hùng đang làm việc ở sau nhà thì đối tượng Nguyễn Trường Sơn, SN 1997, ngụ TP.HCM lẻn vào tiệm tạp hóa của gia đình ông Minh lục lọi ở quầy tính tiền để trộm cắp. Khi phát hiện trộm vào nhà, hai cha con ông Minh đã nhanh trí đóng cửa nhốt tên trộm. Đối tượng đi chung với Sơn tên Trần Công Duy, SN 1994, cùng ngụ TP.HCM điều khiển xe máy đứng chờ bên ngoài cũng bị cha con ông Minh bắt giữ bàn giao cho Công an thị trấn Phước Vĩnh điều tra làm rõ.

Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên