Tặng hơn 1.000 phần quà dịp Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

Cập nhật: 10-09-2019 | 15:17:17

(BDO) Nhân dịp Tết Trung thu 2019, sáng 10-9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh đã tổ chức 3 đoàn đến thăm, tặng quà cho trẻ em ở các trung tâm, cơ sở xã hội trên địa bàn tỉnh.


Ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh thăm, tặng quà cho các em thiếu tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người cao tuổi cô đơn Bồ Đề (TX.Thuận An)

Cụ thể, các đoàn đã đến thăm, tặng quà tại 16 trung tâm, cơ sở xã hội như: Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người cao tuổi cô đơn Bồ Đề (TX.Thuận An), Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Người khuyết tật (TP.Thủ Dầu Một), Khu điều trị phong Bến Sắn (TX.Tân Uyên), Cơ sở Bảo trợ xã hội Từ tâm nhân ái (huyện Bắc Tân Uyên), Mái ấm nuôi dạy cô nhi Phổ Hiền (huyện Bàu Bàng)… Tổng số quà trao tặng đợt này là 1.062 phần, mỗi phần gồm bánh trung thu và 150.000 đồng tiền mặt, tổng số tiền gần 260 triệu đồng trích từ ngân sách tỉnh.    

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc các em có một Tết Trung thu thật ấm áp, vui vẻ.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên